fbpx

Simply Potent Set x Kao Noppakao I Astaxanthin 6 mg. ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ

Simply Potent Banner

Simply Potent Set x Kao Noppakao I Astaxanthin ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ

ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยป้องกันกระบวนการออกซิเดชั่นที่มีผลต่อการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ก่อนวัยอันควร การรับประทานอย่างต่อเนื่องจะช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียน ชุ่มชื้น

Simply Potent (ซิมพลีโพเทนต์) แอสตาแซนธิน 6 มก. 120 ซอฟเจล สนับสนุนสุขภาพผิว โดยการช่วยความยืดหยุ่นและควบคุมระดับความชุ่มชื้นของผิว สุขภาพร่วม ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพข้อต่อ สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ สนับสนุนสมอง ดวงตา และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

  • 💪 แอสตาแซนธินซึ่งรู้จักกันในนาม “ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ” ช่วยต่อสู้กับความเครียดจากออกซิเดชัน เสริมสร้างสุขภาพผิว และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ถือเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและลดความเจ็บปวดที่ข้อต่
  • 🏃‍♀️ ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกาย ดูแลผิว หรือเพียงแค่ต้องการปรับปรุงกิจวัตรเพื่อสุขภาพประจำวันของคุณ แอสตาแซนธินเป็นสิ่งที่ต้องมี
    อะไรที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่าง
  • 🌿 แอสตาแซนธินของเรามาจาก Haematococcus Pluvialis ซึ่งเป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด แอสตาแซนธินที่ได้จากสาหร่ายชนิดนี้มีประสิทธิภาพและดูดซึมได้ดีกว่า ทำให้ร่างกายของคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากทุกปริมาณที่ได้รับ

——-

ร่วมลุ้นเป็น 30 ผู้โชคดี รับโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น ถ่ายรูปคู่ Hi touch และเล่นเกม เพียงสั่งซื้อสินค้า Premium Set ที่ร่วมรายการ ที่ LAB Society คัดสรรมาให้เหล่าแฟนคลับได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ถึง 6 Premium Set

🐱 รับ Photocard พร้อมลายเซ็น (ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์) จำนวน 1 ใบ (แบบสุ่ม) มีให้สะสม 3 แบบ

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

👉 ซื้อ Premium set ที่ร่วมรายการ ผ่านช่องทางของ LAB Society (www.lab-society.com) และ Shopee LIVE LAB Society

👉 1 Premium set = 1 สิทธิ์ ลุ้นเป็นผู้โชคดี (สามารถซื้อได้หลายเซทใน 1 ใบเสร็จโดยไม่ต้องแยกใบเสร็จ)

👉 แคปรูปภาพใบเสร็จให้เห็นเลขที่คำสั่งซื้อและจำนวนยอดซื้อให้ชัดเจน นำมาลงทะเบียนผ่านทาง https://forms.gle/Gas324t8GrLwV8hv5

👉 ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 10 – 25 สิงหาคม 2567 * จัดส่งสินค้าสินค้า วันที่ 16/08/67 เป็นต้นไป

👉 ลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 23.59 น.

👉 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทาง facebook : LAB Society