นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)


สำหรับผู้ใช้งาน

บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด (“เรา” หรือ “บริษัทฯ”) หรือ แลบ โซไซตี้ (LAB Society) มีการให้ความสำคัญสูงสุดกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนั้น เราได้จัดทำนโยบายความเป็นส่วนตัวและการรวบรวมข้อมูลนี้ขึ้นเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 รวมถึงกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง และเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่มีมาตรการรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่เหมาะสม และเพื่อป้องกันการสูญหาย เข้าถึง ใช้ เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอำนาจหรือไม่ได้รับความชอบจากท่าน

นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้มีขอบเขตครอบคลุมถึงแพลตฟอร์ม เว็บไซต์ แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ และช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์ รวมถึงสถานที่อื่น ๆ ที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจนโยบายความเป็นส่วนตัวก่อนที่ท่านจะลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิก เพื่อให้ท่านได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากบริการของเรา เราขอสัญญาว่าเราจะรักษาความลับของข้อมูลของท่านอย่างเคร่งครัด

 

ข้อ 1 ข้อมูลส่วนบุคคล

หมายถึง ข้อมูลใดๆ ที่สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น ชื่อนามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน รูปถ่าย ประวัติการทำงาน เป็นต้น ทั้งนี้ ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วหรือข้อมูลของนิติบุคคล ข้อมูลใด ๆ ที่เกี่ยวกับตัวบุคคล ไม่ว่าจะบันทึกไว้เป็นรูปธรรมหรือไม่ และไม่ว่าจริงหรือเท็จ ซึ่งสามารถใช้เป็นข้อมูลที่ระบุตัวตนของบุคคลจากข้อมูลนั้น หรือจากข้อมูลนั้นและข้อมูลอื่นใดที่เราสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งหมายรวมถึง ข้อมูลการจัดส่ง ที่อยู่สำหรับส่งสินค้า หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล บัญชีผู้ใช้ในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียต่างๆ

 

ข้อ 2 การเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจากท่าน 

เราอาจมีการเก็บรวบรวมหรือรับข้อมูลประเภทต่างๆ ดังต่อไปนี้ซึ่งอาจรวมไปถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยตรงหรือโดยอ้อมจากท่านหรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ หรือจากบริษัทอื่น ๆ หรือ พันธมิตรทางธุรกิจ

2.1 ข้อมูลที่ระบุตัวบุคคลของท่าน เช่น ชื่อ เพศ รูปภาพ และวันเกิดของท่าน

2.2 ข้อมูลการติดต่อของท่าน เช่น ข้อมูลการจัดส่ง ที่อยู่สำหรับส่งสินค้า หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล และบัญชีผู้ใช้ในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียต่างๆ

2.3 ข้อมูลทางการเงินของท่าน เช่น รายละเอียดบัญชีธนาคาร และรายละเอียดการชำระเงิน (ข้อมูลทางบัญชีดังกล่าวอาจถูกเก็บโดยตรงจากบริษัทในเครือของเรา และ/หรือบุคคลภายนอกที่ให้บริการการชำระเงิน)

2.4 ข้อมูลธุรกรรมของท่าน เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการ การชำระเงิน และรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับท่าน

2.5 ข้อมูลทางเทคนิคของท่าน เช่น หมายเลขประจำเครื่องคอมพิวเตอร์ ข้อมูลการเข้าสู่ระบบของท่าน ประเภทและรุ่นของโปรแกรมที่ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ การตั้งค่าเขตเวลา และที่ตั้ง ประเภทและรุ่นของโปรแกรมฝังที่ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม รหัสสากลประจำอุปกรณ์เคลื่อนที่ หมายเลขประจำเครื่อง ตัวเลขเฉพาะในอุปกรณ์และข้อมูล คุกกี้ (หากมี) และเทคโนโลยีอื่น ๆ บนอุปกรณ์ที่ท่านใช้ในการเข้าถึงแพลตฟอร์มของเรา รวมทั้งข้อมูลทางเทคนิคอื่นใดอันเกิดจากการใช้แพลตฟอร์มและระบบของเรา

2.6 รายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของท่าน เช่น ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของท่าน รายละเอียดข้อมูลส่วนตัวและรูปภาพส่วนตัวของท่าน การซื้อ ประวัติคำสั่งซื้อ คำสั่งซื้อในอดีต ประวัติการซื้อ สินค้าที่ซื้อ จำนวนสินค้า คำสั่งซื้อหรือคำสั่งเรียกคืนสินค้าโดยท่าน คำสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ รายละเอียดการเก็บเงินปลายทาง รหัสคำสั่งซื้อ ความสนใจของท่าน ความชอบ การตอบรับและผลสำรวจ การสำรวจความพึงพอใจ การใช้โซเชียลมีเดีย ข้อมูลการเข้าร่วม ข้อมูลโปรแกรมการเป็นลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รหัสส่วนลดและโปรโมชั่นที่ท่านใช้ รายละเอียดคำสั่งซื้อของลูกค้า การบริการลูกค้า

2.7 ข้อมูลการใช้งานของท่าน เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมของท่านในการซื้อ การค้นหาหรือใช้งานเว็บไซต์ของท่าน การเข้าชมสินค้าและบริการหรือการชมเนื้อหาบนแพลตฟอร์มต่างๆ การใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรา สินค้าในรถเข็น รายการสินค้าที่สนใจ บันทึกการแจ้งเตือนเกี่ยวกับสินค้า และอื่น ๆ

2.8 ข้อมูลทางการตลาดและการติดต่อสื่อสารของท่าน เช่น ความต้องการของท่านในการรับข้อมูลทางการตลาดจากเรา บริษัทในเครือของเรา พันธมิตรทางธุรกิจ และรูปแบบการติดต่อสื่อสารที่ท่านต้องการ

2.9 ข้อมูลเพิ่มเติม เราอาจขอให้ท่านจัดส่งข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการยืนยันพิสูจน์ตัวตน (อาทิ สำเนาเอกสารยืนยันตัวตนที่ออกโดยราชการ) หรือหากเราเชื่อว่าท่านฝ่าฝืนนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือข้อกำหนดการใช้งานของเรา

 

ข้อ 3  วิธีการที่บริษัทฯ เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

3.1 บริษัทฯ เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยตรง ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากการกรอกข้อมูลสมัครเป็นผู้ใช้งาน การเข้าใช้งานก่อนการสมัคร และ รวมถึงกระบวนการต่าง ๆ เพื่อบรรลุสัญญาต่างตอบแทน สัญญาซื้อขาย และส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อบน ถึง แพลตฟอร์ม เว็บไซต์ แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ช่องทางการสื่อสารทางออนไลน์

3.2 กรณีที่ท่านให้ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวเอง และข้อมูลบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับท่าน

3.3 บริษัทฯ อาจจัดการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากหน่วยงานหรือองค์กรอื่นเพื่อใช้ในการบรรลุความตกลงต่าง ๆ เช่น สัญญาซื้อขายและส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสั่งซื้อบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ศูนย์บริการลูกค้า ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ และการสื่อสารทางออนไลน์ การดำเนินการนี้เป็นเพื่อเตรียมข้อมูลเพื่อการปฏิบัติงานและการให้บริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับท่านให้เป็นไปตามความต้องการและระดับคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เหมาะสมที่สุด

3.4 เมื่อท่านสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทฯ โดยการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ในแบบฟอร์มผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน

3.5 เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าและบริการของบริษัทฯ

3.6 เมื่อท่านติดต่อสื่อสาร สอบถามข้อมูล ให้ความเห็น คำแนะนำ ติชมและร้องเรียนผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ของบริษัทฯ อาทิ เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน อีเมล ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และสื่อสังคมออนไลน์ เป็นต้น

3.7 เมื่อท่านสมัคร หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาด หรือกิจกรรมอื่นใดที่จัดขึ้นในนามของบริษัทฯ

3.8 เมื่อท่านกดรับข่าวสารหรือสื่อประชาสัมพันธ์จากบริษัทฯ

3.9 เมื่อท่านเข้าชมหรือใช้บริการเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และบริการออนไลน์ต่าง ๆ ที่ใช้คุ้กกี้หรือเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึงกันเพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานของท่าน โปรดตรวจสอบและเข้าใจนโยบายการใช้คุ้กกี้ของบริษัทฯ อย่างละเอียดเพื่อทราบถึงขั้นตอนและวิธีที่เราจัดการกับข้อมูลนี้

 

ข้อ 4 วัตถุประสงค์ในการใช้ เปิดเผยและประมวลข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทฯ จะใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามที่ได้รับความยินยอมจากท่านเพื่อวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้

4.1 เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่าน 1) เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อที่ท่านทำผ่านแพลตฟอร์ม 2) เพื่อจัดส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อที่ท่านทำผ่านแพลตฟอร์ม เราอาจต้องส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบุคคลภายนอก เช่น บริษัทขนส่งที่เป็นพันธมิตรของเรา 3) เพื่อแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับสถานการณ์การจัดส่งสินค้า 4) เพื่อให้บริการดูแลท่านเกี่ยวกับสินค้าและบริการที่ท่านซื้อ 5) เพื่อตรวจสอบและดำเนินการเกี่ยวกับธุรกรรมการชำระเงิน เช่น การชำระเงินด้วยบัตรเครดิต การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร การชำระเงินออนไลน์ หรือการทำธุรกรรมผ่านเครื่องมือการชำระเงินอื่น ๆ เพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามธุรกรรมการชำระเงินของท่าน เราอาจต้องส่งข้อมูลการชำระเงินที่อาจรวมถึงข้อมูลส่วนบุคคล ให้แก่บุคคลภายนอก เช่น ผู้ให้บริการการชำระเงินของเรา

4.2 เพื่อการให้บริการ 1) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการแพลตฟอร์ม 2) เพื่อดูแลและจัดการบัญชีผู้ใช้ของท่าน (หากมี) 3) เพื่อแสดงชื่อหรือรายละเอียดผู้ใช้ของท่านบนแพลตฟอร์ม รวมถึงรีวิวใด ๆ ที่ท่านอาจโพสต์ 4) เพื่อการตอบกลับต่อปัญหา ความคิดเห็น หรือข้อเรียกร้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ท่านได้รับโดยตรงจากแพลตฟอร์มหรือจากพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับเรา 5) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานโปรแกรมสมาชิก

4.3 เพื่อให้เกิดการตลาดและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เราจะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับการให้สิทธิพิเศษและโปรโมชั่น เช่น การลดราคา ข้อเสนอพิเศษ การโฆษณา การแจ้งเตือน ข่าวสาร ข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดและการสื่อสารต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่เราและบริษัทในเครือ บริษัทย่อย และ/หรือพันธมิตรทางธุรกิจของเรานำเสนอในระหว่างการดำเนินงานของเรา การเก็บรวบรวมและการใช้ข้อมูลเหล่านี้จะได้รับการจัดการด้วยมาตรการความปลอดภัยและการรักษาความลับอย่างเคร่งครัดตามนโยบายความเป็นส่วนตัว

4.4 เพื่อการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์และการพัฒนา เพื่อประเมิน จัดการ ค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสินค้าและการให้บริการ เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจของเราให้ดียิ่งขึ้น

4.5 เพื่อให้ปฏิบัติตามหน้าที่ตามกฎข้อบังคับและข้อผูกพันตามกฎหมาย และเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หรือคำสั่งที่มาจากหน่วยงานรัฐและ/หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบในการบังคับใช้กฎหมาย ในกรณีที่มีเหตุผลที่น่าเชื่อถือว่าเราต้องดำเนินการตามที่กล่าวมาเพื่อให้ความประสงค์สำเร็จตามกฎหมาย รวมถึงการให้บริการและการจัดการเรื่องบริการการขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT refund) การออกใบกำกับภาษี หรือการออกแบบฟอร์มภาษีแบบเต็ม การเปิดเผยข้อมูลให้แก่หน่วยงานที่มีอำนาจในการเก็บภาษี ผู้กำกับดูแลด้านบริการทางการเงิน และองค์กรและหน่วยงานรัฐอื่น ๆ ที่รับผิดชอบในการกำกับดูแล รวมถึงเพื่อการสืบสวนสอบสวนหรือป้องกันการกระทำอาชญากรรม กรุณาทราบว่าการดำเนินการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติตามหน้าที่และหน้าที่ตามกฎหมายที่บังคับใช้ และจะได้รับการจัดการโดยมีมาตรการความปลอดภัยและการรักษาความลับเพื่อความสงบเรียบร้อยและสอดคล้องกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องในนโยบายความเป็นส่วนตัว

4.6 เพื่อดำเนินการธุรกรรมสำหรับองค์กร เมื่อบริษัทฯมีการขาย โอน รวมโครงสร้างองค์กรหรือเกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกัน เราอาจต้องโอนข้อมูลของท่านไปยังบุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็นบุคคลเดียวหรือหลายคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำธุรกรรมนั้น รวมถึงการตรวจสอบกิจการ

 

ข้อ 5 การเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลที่สาม

บริษัทฯ ยืนยันว่าเราจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากท่าน นอกจากกรณีที่กฎหมายรับรองหรืออนุญาตให้เราทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม เพื่อให้บริการของเรามีประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อท่าน เราอาจจะมีการส่งต่อ โอน หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้กับบริษัทหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไปนี้ 1) ผู้ให้บริการขนส่งและคลังสินค้า 2) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงิน 3) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูล 4) บริษัทตัวแทนหรือหน่วยงานสำรวจข้อมูล 5) ผู้ตรวจสอบบัญชี 6) บริษัทตัวแทนหรือหน่วยงานด้านการติดต่อสื่อสาร สื่อโฆษณาและการตลาด 7) ผู้จัดงานและกิจกรรม 8) ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการที่เป็นบุคคลภายนอกที่ได้รับการว่าจ้าง 9) ผู้ให้บริการด้านการจัดเก็บข้อมูลและบริการคลาวด์ 10) พันธมิตรทางธุรกิจหรือบุคคลอื่นใดที่เรามีความสัมพันธ์ทางธุรกิจ เราจะให้ข้อมูลแก่ผู้ให้บริการเพียงเท่าที่จำเป็นสำหรับการให้บริการดังกล่าวเท่านั้น และเราจะขอให้ผู้ให้บริการไม่นำข้อมูลของท่านไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด

 

ข้อ 6 การโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังต่างประเทศ

เราอาจเปิดเผยหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบุคคลภายนอก หรือผู้ให้บริการที่ตั้งอยู่ในประเทศอื่น ๆ ซึ่งอาจไม่มีระดับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เท่าเทียมกันกับประเทศของท่าน ในทางกลับกัน เราจะดำเนินการตามขั้นตอนและมาตรการที่เหมาะสมเพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกโอนอย่างปลอดภัย และผู้รับข้อมูลนั้นมีระดับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เหมาะสมตามกฎหมาย และเราจะขอความยินยอมจากท่านก่อนที่จะโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังต่างประเทศเมื่อจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่มีผลบังคับต่อเรา

 

ข้อ 7 ระยะเวลาที่เราเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในระยะเวลาที่จำเป็น เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่เราได้รับข้อมูลส่วนบุคคลนั้นมา และเพื่อปฏิบัติตามภาระหน้าที่ทางกฎหมายและกฎข้อบังคับต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม เราอาจจำเป็นต้องเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนานขึ้นหากมีความจำเป็นตามกฎหมายที่ใช้บังคับในกรณีที่เราต้องการปฏิบัติตาม

 

ข้อ 8 มาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทฯ มีความตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนั้น เรามุ่งมั่นที่จะปกป้องข้อมูลของท่าน โดยการกำหนดมาตรการในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้เหมาะสม และเป็นไปตามหลักปฏิบัติในการรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อป้องกันการสูญหาย เข้าถึง ทำลาย ใช้ แปลง แก้ไข หรือเปิดเผยโดยไม่มีสิทธิหรือโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย เรามีการตรวจสอบวิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล และดำเนินการตามหลักปฏิบัติในการประมวลผล รวมถึงมีมาตรการความปลอดภัยทางกายภาพที่เป็นไปตามที่กำหนดในนโยบาย และแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทฯ เพื่อให้ท่านมั่นใจและสบายใจในการใช้บริการของเรา และการส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับเราในวิธีที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ที่สุด

 

ข้อ 9 การเก็บข้อมูลด้วย คุกกี้ และวิธีการใช้คุกกี้

เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลบางประการโดยอัตโนมัติจากท่านผ่านการใช้คุกกี้ เมื่อท่านเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

คุกกี้ คือไฟล์ข้อมูลที่จะถูกส่งไปเก็บในบราวเซอร์ของท่าน เพื่อจัดเก็บข้อมูลเมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ (หากท่านให้ความยินยอม) การใช้คุกกี้นี้ช่วยให้ระบบเว็บไซต์หรือผู้ให้บริการสามารถรู้จักบราวเซอร์ของท่าน และสามารถจดจำข้อมูลบางอย่าง เช่น ข้อมูลพฤติกรรมและความถี่ของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถระบุชื่อหรือที่อยู่ของท่านหรือข้อมูลอื่นๆ จากรหัสในคุกกี้ นอกจากในกรณีที่ท่านได้ให้ข้อมูลเหล่านี้ให้กับเว็บไซต์หรือตั้งค่าบราวเซอร์ของท่านเอง การเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราจะทำให้ข้อมูลของท่านถูกจัดเก็บผ่านคุกกี้หรือเทคโนโลยีที่คล้ายกันโดยอัตโนมัติ หากท่านไม่ต้องการให้คุกกี้เก็บไว้ในบราวเซอร์ของท่าน ท่านสามารถเลือกปฏิเสธคุกกี้ได้ การปฏิเสธหรือการจำกัดการใช้งานเทคโนโลยีการติดตาม หรือการปิดใช้งานอาจส่งผลให้ประสิทธิภาพการให้บริการของเว็บไซต์ของเราลดลง และบางส่วนของเว็บไซต์อาจถูกจำกัดและไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง

นอกเหนือจากนี้ บุคคลภายนอกอาจใช้คุกกี้ผ่านเว็บไซต์ของเราเพื่อจัดการโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านตามกิจกรรมการค้นหาของท่าน บุคคลภายนอกเหล่านี้อาจรวบรวมประวัติการค้นหาของท่านหรือข้อมูลอื่นเพื่อทราบว่าท่านเข้าถึงเว็บไซต์ของเราอย่างไร และหน้าที่ท่านเยี่ยมชมหลังจากออกจากเว็บไซต์ของเรา ข้อมูลที่รวบรวมผ่านทางตัวกลางอัตโนมัติเหล่านี้อาจเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้บนเว็บไซต์ของเรา

หากท่านเลือกปฏิเสธการใช้คุกกี้ที่เราใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโฆษณา เราจะหยุดการใช้คุกกี้นั้น แต่ท่านยังอาจเห็นโฆษณาเมื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา แต่โฆษณาที่ท่านเห็นอาจไม่ตรงกับความสนใจของท่าน ท่านสามารถลบและปฏิเสธการเก็บคุกกี้ได้โดยศึกษาวิธีที่ระบุในเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้งาน

 

ข้อ 10  สิทธิของท่านในข้อมูลส่วนบุคคล

ภายใต้บทบัญญัติและข้อยกเว้นตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ท่านมีสิทธิตามที่ระบุด้านล่าง:

1.การเข้าถึง: ท่านมีสิทธิในการขอเข้าถึงหรือขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยเกี่ยวกับท่าน อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของท่าน เราอาจขอให้ท่านพิสูจน์ตัวตนของท่านก่อนที่จะให้ข้อมูลที่ท่านขอ

2.การแก้ไขให้ถูกต้อง: ท่านมีสิทธิในการขอให้มีการดำเนินการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยเกี่ยวกับท่านให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

3.การโอนย้ายข้อมูล: ท่านมีสิทธิในการขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บเกี่ยวกับท่านในรูปแบบที่มีการจัดระเบียบและสามารถอ่านได้ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อส่งหรือโอนข้อมูลดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นเมื่อสามารถทำได้และมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่เราส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นโดยตรง เว้นแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะเหตุทางเทคนิค.

4.การคัดค้าน: ท่านมีสิทธิในการคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน.

5.การขอให้ระงับการใช้: ท่านมีสิทธิในการขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในบางกรณี.

6.การถอนความยินยอม: สำหรับวัตถุประสงค์ที่ท่านได้ให้ความยินยอมให้เราเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมของท่านได้ ณ เวลาใดก็ได้.

7.การลบหรือทำลายข้อมูล: ท่านมีสิทธิในการขอให้เราดำเนินการลบหรือทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่เราเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของข้อมูล เว้นเสียแต่ว่าการเก็บรักษาข้อมูลดังกล่าวของเรานั้นเป็นไปเพื่อการปฏิบัติตามกฎหมาย หรือเพื่อก่อตั้งสิทธิเรียกร้องตามกฎหมาย.

8.การยื่นเรื่องร้องเรียน: ท่านมีสิทธิยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังฝ่ายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเราที่ contact@lab-society.com หรือหน่วยงานที่มีอำนาจในกรณีที่ท่านเชื่อว่าสามารถให้ความช่วยเหลือท่านได้

 

ข้อ 11 การยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลของสมาชิก

ภายใต้บทบัญญัติแห่งกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ท่านมีสิทธิ์ต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่านดังนี้:

1.สิทธิในการเพิกถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมให้บริษัทฯ ระหว่างระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอยู่ในการดูแลของบริษัทฯ อย่างไรก็ตาม หากท่านเลือกเพิกถอนความยินยอมของท่าน บริษัทฯอาจไม่สามารถให้บริการบางส่วนหรือทั้งหมดตามความต้องการของท่านได้

2.สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและขอให้บริษัทฯทำสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวให้ท่านได้

3.สิทธิในการขอให้บริษัทฯแก้ไขข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ข้อมูลที่ไม่เป็นปัจจุบัน หรือเพิ่มเติมข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์

4.สิทธิในการร้องขอให้บริษัทฯ ลบ ทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไม่สามารถระบุตัวตนได้ในบางกรณีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

ข้อ 12 รายละเอียดการติดต่อเรา

หากท่านต้องการใช้สิทธิ์ของท่านที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล หรือมีคำถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดติดต่อเราที่

บริษัท : บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด
ที่อยู่ : 989 อาคารสยามพิวรรธน์ ชั้น 12A ยูนิต B1-B2 ห้องเลขที่ 1253 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทร : 02 648 5199
ww.lab-society.com
อีเมล : contact@lab-society.com

 

Generated by PDPA Consent