fbpx

มัดรวม 7 สกินแคร์ มีอาร์บูติน (Arbutin)

อาร์บูติน (Arbutin) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ได้มาจากการสกัดจากผล เปลือก ใบ ของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มีฤทธิ์ในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นตัวการทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอ รวมถึงช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ มีริ้วรอย และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้อีกด้วย

อาร์บูตินจึงกลายเป็นส่วนผสมสำคัญที่ถูกนำมาใช้ในสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวพรรณนั่นเองค่ะ ในบทความนี้เราจะมาป้ายยา 7 สกินแคร์จาก LAB Society ที่มีส่วนผสมของอาร์บูตินกันค่ะ แต่ละตัวจะน่าใช้ขนาดไหน ไปตามอ่านกันเล้ย✨

มัดรวม 7 สกินแคร์ มีอาร์บูติน (Arbutin)

TERICH C21% Whitening Serum

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสูง ความบริสุทธิ์ 99% ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย โดยเค้าช่วยลดการสร้างสีเมลานินได้ถึง 7.14 เท่า และนอกจากวิตามินซีแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของแอสตาแซนทิน วิตามินอี และสารสกัดอื่น ๆ อีกกว่า 10 ชนิด รวมถึงอาร์บูตินด้วยค่ะ ส่วนผสมต่าง ๆ ที่อยู่ในเซรั่มทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจน เรียกว่าช่วยแก้ปัญหาผิวแบบครอบคลุมสุด ๆ  สัมผัสตอนทาเซรั่มจะรู้สึกอุ่น ๆ เพราะตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยีการผลักสารสกัดเข้าสู่ผิวถึงระดับเซลล์ เรียกว่าเป็นการบำรุงผิวที่บำรุงได้ล้ำลึกมาก ๆ ค่ะ

FORE 4White Melasma Correcting Serum

เซรั่ม FORE ขวดม่วง ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นสูง เกิดมาเพื่อแก้ปัญหาฝ้าโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Tranexamic Acid ที่ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสี ช่วยลดการเกิดฝ้าได้ดีมากๆ นอกจากนี้เค้ายังมี Alpha Arbutin, Niacinamide, 4-Butylresocinol, Lecithin และ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ลดเลือนจุดด่างดำ ยับยั้งการเกิดฝ้า ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ปลอบประโลมผิวให้ไม่ระคายเคืองค่ะ

Charish Advance Whitening Serum

เซรั่มผิวไบรท์ จาก Charish บำรุงให้ผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น สุขภาพดี ปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองของผิว และมีส่วนผสมของ Tranexamic Acid และ Alpha Arbutin ที่ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่าง ๆ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

NP RICH Arbutin Kojic Pure

ครีมบำรุงผิวกาย จากอาร์บูติน กรดโคจิก คอลลาเจน และวิตามินซี โดยเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยแตกลาย เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมอง แตกลาย มีจุดด่างดำ น้ำเหลืองไม่ดี ผิวแห้งกร้าน ตัวนี้เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ มีความอ่อนโยนต่อผิวมากก ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ

MOODS VITAMIN C + ARBUTIN BRIGHTENING AND NOURISHING FACIAL MASK

มาสก์ชีท สูตรวิตามินซี + อาร์บูติน มีส่วนผสมของวิตามินซี และอาร์บูติน ที่เข้มข้น โดยช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูเนียนนุ่ม สีผิวสม่ำเสมอ มาสก์ชีทสูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

LUNLALIN SNAIL ACNE SOAP

สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า จากสารสกัดจากเมือกหอยทาก ขมิ้น ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ สตรอเบอร์รี่สีขาว และมีส่วนผสมของวิตามินบี3 วิตามินอี อาร์บูติน ฯ โดยสบู่ตัวนี้เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับค่ะ

อ่านบทความเกี่ยวกับ อาร์บูติน (Arbutin) เพิ่มเติม

อาร์บูติน (Arbutin) สารสกัดจากเบอร์รี่ ตัวช่วยผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า