fbpx

รวม 5 ไอเทมเด็ดจาก LAB บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

เส้นผมและหนังศีรษะเป็นส่วนสำคัญที่เราจำเป็นต้องดูแลและบำรุงเป็นอย่างดี ไม่ต่างกับส่วนอื่น ๆ ในร่างกายเลยค่ะ เพราะเส้นผมนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเรา รวมถึงบุคลิกภาพของเราด้วยเช่นกัน ดังนั้น การมีเส้นผมที่เงางาม ดูสุขภาพดี และหนังศีรษะที่สะอาด จึงเป็นสิ่งที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ วันนี้ ทาง LAB Society จึงรวบรวมไอเทมเด็ดที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะถึง 5 ตัว มาฝากทุกคนกัน ใครกำลังมองหาไอเทมดี ๆ ที่ช่วยดูแลผมอยู่ ต้องไม่พลาดค่ะ!

A CLAY TREATMENT

A CLAY TREATMENT

A CLAY TREATMENT หรือทรีตเมนต์จากโคลนเขียว เป็นทรีตเมนต์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติมากมายค่ะ มีจุดเด่นคือช่วยในการดูดซับสารเคมี ชำระล้างสิ่งสกปรกต่าง ๆ ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ รวมถึงปรับสมดุลและคืนความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผม

เหมาะกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น หนังศีรษะแห้ง มีอาการคัน มีรังแค หรือมีตุ่มแดงและระคายเคืองง่าย และคนที่มีปัญหาเส้นผมอ่อนแอ แห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก โดยทรีตเมนต์โคลนเขียวนี้จะช่วยให้หนังศีรษะกลับมาสะอาด เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม ไม่ชี้ฟูค่ะ

Neu Zkulp 2in1 Intensive Enzyme Scalp and Hair Mask

Neu Zkulp 2in1 Intensive Enzyme Scalp and Hair Mask

มาต่อกับไอเทมที่สอง ตัวนี้เป็นเอนไซม์มาสก์สมุนไพรที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยลดการคัน หนังศีรษะมัน เป็นขุย แห้งลอก และช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น มีน้ำหนัก และเงางามขึ้น โดยทำมาจากสมุนไพรไทยแท้ 99.99% ซึ่งไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเลยค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมแห้งเสีย หรือมีปัญหาคันหนังศีรษะและต้องการการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้หนังศีรษะหลับมาสุขภาพดี รวมถึงผู้ที่หนังศีรษะแพ้ง่าย เพราะตัวนี้เค้าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองค่ะ

Neu Zkulp DIY Hair Essence

Neu Zkulp DIY Hair Essence

อีกหนึ่งไอเทมบำรุงผมและหนังศีรษะจาก Neu Zkulp โดยตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่ช่วยคืนความสมดุลให้หนังศีรษะให้มีสุขภาพดีจากการโดนสารเคมี ความร้อนต่าง ๆ ทำร้าย และยังช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดการอักเสบของหนังศีรษะ โดยเอสเซนส์ตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ผมแห้งเสีย หรือหนังศีรษะสุขภาพไม่ดีจากการทำสีผม ดัด ไดรฟ์ หนีบผมบ่อย ๆ หรือผู้ที่อยากปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมไม่ใหแห้งเสีย เพราะเอสเซนส์ตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรฤทธิ์เย็นที่ช่วยลดการระคายเคือง หรืออักเสบได้เป็นอย่างดีค่ะ

Felica Scalp & Hair Intensive Anti hair – loss serum

Felica Scalp & Hair Intensive Anti hair – loss serum

Felica Scalp & Hair Intensive Anti hair – loss serum เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะสูตรเข้มข้น มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดความแห้งของหนังศีรษะ ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผม โดยเซรั่มตัวนี้ส่วนประกอบของ Sarcosine ซึ่งช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ลดความมันอันเป็นสาเหตุของผมร่วง และปกป้องหนังศรีษะจากมลภาวะ

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ขาดหลุดร่วง เเละหนังศรีษะเเห้งหรือมัน มีรังเเค รวมถึงผู้ที่หนังศีรษะบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว มั่นใจได้ว่าไม่แพ้หรือระคายเคืองแน่นอนค่ะ

ULRA Secret Of Nature Ultimate Hair Serum 30ml

ULRA Secret Of Nature Ultimate Hair Serum 30ml

ไอเทมบำรุงผมและหนังศีรษะตัวสุดท้ายที่เรานำมาฝากกัน เป็นเซรั่มบำรุงผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุง ฟื้นฟู และปกป้องเส้นผม โดยเซรั่มตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก แข็งแรง และสุขภาพดี แถมช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น ในเรื่องของการฟื้นฟู ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียแตกปลาย และสุดท้ายคือ ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและสารเคมีที่ทำร้ายผม เรียกได้ว่าเหมาะกับทั้งผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม และผู้ที่อยากบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดียิ่งขึ้นไปค่ะ นอกจากนี้ เค้ายังไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และการแพ้อีกด้วยค่ะ

และนี่คือ 5 ไอเทมเด็ดที่ช่วยฟื้นฟู บำรุง ปกป้องผมและหนังศีรษะที่เรานำมาฝากกันค่ะ เรียกว่าแต่ละตัวที่เรานำมาฝากกันนั้นสรรพคุณไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ใครที่อยากมีผมนุ่มสลวย สุขภาพดี ต้องรีบช็อปไปลองใช้กันแล้วค่ะ! หากสนใจสินค้าตัวไหน สามารถช็อปกันได้ที่ Shop LAB Society ได้ทุกสาขาค่ะ

ตามไปช็อปกันได้ที่

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า