fbpx

แนะนำ 6 สบู่ก้อน ทำความสะอาด บำรุง ดูแลสุขภาพผิว

ป้ายยาสบู่ก่อนตัวปังจาก LAB Society มีทั้งสบู่ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปกป้องผิว กำจัดสิว ลดเลือนความหมองคล้ำ กำจัดแบคทีเรียและกลิ่นอับ จะมีสินค้าตัวไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่า

P NINE Cordyceps Extract Soap 

มาเริ่มกันที่สบู่ก้อนแบรนด์แรกที่เราอยากแนะนำ สบู่ P NINE ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่สบู่ทำความสะอาดธรรมดา ๆ แต่มีส่วนผสมของสารสกัดที่มีประโยชน์หลากหลาย อย่างถั่งเช่าธรรมชาติ ที่เป็นสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียงในการกระตุ้นฮอร์โมนทางเพศ และเพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้สบู่ก้อนนี้ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสมบูรณ์ขึ้น รวมถึงมีสารสกัดจากน้ำผึ้ง ที่เป็นตัวต้านแบคทีเรีย และช่วยลดการอักเสบ ทำให้ผิวเนียนนุ่มและมีสุขภาพดีมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมหลากอย่างที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขจัดคราบไคล ลดอาการผิวหนังอักเสบ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวนุ่มและแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น และที่สำคัญคือ ไม่มีสาร SLS, พาราเบน, และแอลกอฮอล์ ทำให้เหมาะกับผิวที่บอบบางและผิวแพ้ง่าย และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้นั่นเองค่ะ

SEOA Soap Milky Jeju 

สบู่ตัวต่อมาเป็นสบู่ที่ได้ชื่อว่าปราบสิวได้ดีมาก ๆ สบู่ก้อนจาก SEOA ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากใบไผ่เชจู นม น้ำผึ้ง เมื่อนำมารวมกันแล้ว ทำให้สบู่ตัวนี้ช่วยลดสิว และกำจัดสิ่งสกปรก แบคทีเรียต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดสิว นอกจากนี้ ยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย และใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการแพ้ อย่างพาราเบน, แอลกอฮอล์, กลิ่นสังเคราะห์ และมิเนอรัลออยล์ค่ะ

B BEE Honey Silk Soap 

B BEE Honey Silk Soap เป็นสบู่ก้อนที่มีส่วนผสมหลักคือน้ำผึ้ง และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เรียบเนียนขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะสบู่ตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยค่ะ

LUNLALIN SNAIL ACNE SOAP 

มาต่อกับสบู่ตัวที่ 4 กันค่ะ ตัวนี้เป็นสบู่ที่เน้นไปที่การช่วยลดปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ เค้ายังมีสารสกัดอีกหลากหลายชนิดมาก ๆ ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวค่ะ เช่น  สตรอเบอรี่ ช่วยลดการเกิดกระและจุดด่างดำ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว, น้ำมันรำข้าว ช่วยบำรุงผิวให้เต่งตึง ผ่องใสและชะลอริ้วรอย, วิตามิน E เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่ม และลดความหมองคล้ำ, วิตามิน B3 ลดริ้วรอยหมองคล้ำ ลดการอักเสบของผิว ลดความมันบนใบหน้า, ขมิ้น ช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระและริ้วรอย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ และ Tea Tree Oil ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้น รักษาอาการคัน

Asta A Savon Soap 

สบู่ Asta A Savon Soap มีด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตร Asta A Facial Astaxanthin Soap และ Asta A Savon Coffee-Asta Scrub Soap ค่ะ

  • Asta A Facial Astaxanthin Soap

สบู่ล้างหน้าที่ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าต่อผิว เช่น แอสต้าแซนทิน, ว่านหางจระเข้, ทานาคา, ไฮยาลูรอนิกแอซิด, วิตามินคอมเพล็กซ์ และสารสกัดนมแพะ ที่ช่วยผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และสิวอักเสบ สบู่นี้มีฟองนุ่มและไม่ทำให้ผิวแห้ง ให้ความอิ่มฟูชุ่มชื้น

  • Asta A Savon Coffee-Asta Scrub Soap

สบู่สครับ ช่วยลดสิว ผด จุดดำ สบู่นี้ผสมลีเซอรีนจากกาแฟและผงสาหร่าย เพื่อดูดซึมสารพิษ และมีเมนทอลเพื่อเพิ่มความเย็นในระหว่างการอาบน้ำค่ะ สบู่สูตรนี้มีแอสต้าแซนทินเอกสิทธิ์ผสมในผงสาหร่าย ช่วยลดสิว และผดบริเวณหลังและหน้าอกได้ดีมาก ๆ และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้ผิวมีความนุ่มและกระจ่างใสกว่าเดิม

Sup Zipp Soap

Sup Zipp Soap สบู่ก้อนที่มาพร้อมกับหลายประโยชน์ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตตามินบี3 กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ที่ช่วยลดการเกิดสิว ฝ้า จุดด่างดำ และปรับผิวให้เนียนนุ่ม รวมถึวช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ รวมถึงช่วยปรับสีผิวบริเวณซอกหลืบ อย่างใต้วงแขน ขาหนีบ ให้ขาวกระจ่างใสค่ะ

และนี่คือสบู่ก้อนกับคุณสมบัติสุดปังที่เรานำมาฝากกันวันนี้ค่ะ มีทั้งสบู่ที่ใช้ได้กับทั้งผิวหน้า ผิวกาย ช่วยบำรุงผิว รวมถึงช่วยลดสิว ช่วยลดความหมองคล้ำอีกด้วย ถ้าเพื่อน ๆ สนใจสินค้าตัวไหน สามารถช็อปได้เลยที่ Shop LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เล้ยย

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า