fbpx

ออร์แกนิกไอเทม จาก A.Pira ช่วยบำรุงมือและปาก ให้นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี

ใครที่เป็นสายชื่นชอบสกินแคร์ที่ออแกนิค อ่อนโยนต่อผิว วันนี้เรามี 2 ไอมเทมจากแบรนด์ A.Pira มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ แบรนด์นี้มากับทรีตเมนต์บำรุงปากและแฮนด์ครีม สองไอเทมนี้จะพิเศษน่าใช้ยังไง ไปตามอ่านกันเลยค่า

A.Pira Organic Hand Cream

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย ตัวนี้เป็นแฮนด์ครีมบำรุงมือ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยบำรุงให้มือชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น ว่านนางคำ อะโวคาโด มะเขือเทศ น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันรำข้าว ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ล้วนช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น ช่วยปรับสีผิวให้มือของเราดูกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รวมถึงริ้วรอยให้ดูจางลงค่ะ และนอกจากนี้แล้ว เค้ายังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะหักง่ายอีกด้วย

เหมาะกับคนที่มือแห้งกร้าน ดูโทรม ดูเหี่ยว ดูไม่น่าสัมผัส รวมถึงผู้ที่มือไม่ได้มีปัญหาเรื่องความแห้งกร้านหรือมือเหี่ยวแต่อยากบำรุงมือให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่เสมอ ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

เนื้อของแฮนด์ครีมตัวนี้มีกลิ่นลิลลี่ที่หอมละมุนมาก ๆ ราวกับแป้งเด็ก ส่วนเนื้อสัมผัสก็ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวเลย มีความซึมง่ายซึมไว ใช้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

A.Pira Organic Lip Treatment

มาต่อกันกับลิปทรีตเมนต์ ที่ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยบำรุงริมฝีปาก มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ใบบัวบก อะโวคาโด มะเขือเทศ น้ำมันดอกทานตะวัน ว่านนางคำ  ฟักข้าว น้ำผึ้ง ฯ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป และช่วยบำรุงให้ริมฝีปากที่แห้งแตก ลอก กลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดี และช่วยลดความหมองคล้ำที่ริมฝีปากได้อีกด้วย

เนื้อลิปมีเป็นสีน้ำตาลและมีกลิ่นหอมคาราเมล สามารถใช้ได้ทั้งแบบทรีตเมนต์มาสก์ปาก หรือใช้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก็ได้ค่ะ หากอยากใช้แบบมาสก์ ให้ใช้แบบทาหนา ๆ แล้วทิ้งไว้ หรือมาสก์ก่อนนอน และใช้ทาบาง ๆ เป็นลิปบาล์มบำรุงปากระหว่างวันค่ะ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีสุด ๆ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า