fbpx

รู้จักกับสารสกัด 7 ชนิด ในกันแดดเด็ก Amor Non-Chemical Organic Sunscreen SPF50 PA++

ผิวของเด็ก ๆ จำเป็นต้องได้รับการดูแลไม่ต่างจากผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ เลยค่ะ เพราะเด็กนั้นต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะ แสง UV แสงสีฟ้า เหมือนที่เราต้องเจอเลย ดังนั้นกันแดดก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับหนูน้อยวัยเช่นกันค่ะ กันแดด Amor เป็นกันแดดออร์แกนิกที่ช่วยดูแลปกป้องผิวของเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด วันนี้เราจะไปพาทุกคนไปรู้จักกันค่ะว่า 7 ชนิดนี้นั้น จะมีอะไรบ้าง ไปตามอ่านกันเลยค่ะ

7 สารสกัดจากธรรมชาติ ใน กันแดดเด็ก Amor

1.โรสแมรี่

ในโรสแมรี่มีสารต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์จากการเผชิญมลภาวะต่าง ๆ อีกด้วย

2.ใบชา

สารสกัดจากใบชา เป็นสารสกัดอีกตัวหนึ่งที่มีสารต้านอนุมูลอิสระค่ะ โดยสารต้านอนุมูลอิสระนี้มีชื่อว่าโพลีฟีนอล ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยลดการเกิดริ้วรอยนั่นเอง

3.คาร์โมมายด์

คาร์โมมายด์ มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยแดงจากการอักเสบ ลดอาการระคายเคือง จึงช่วยดูแลผิวที่โดนแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดีค่ะ นอกจากนี้ คาร์โมมายด์ยังช่วยปรัวสภาพผิวให้เนียนนุ่ม อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนมาก ๆ จึงเหมาะแก่การบำรุงผิวของเด็ก ๆ มากทีเดียว

4.ใบบัวบก

ใบบัวบกช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวจากการโดนรังสี UV ทำร้าย ทั้งช่วยลดรอยแดงจากการโดนแดดเผาและช่วยป้องกันการเกิดรอยแดงที่อาจเกิดขึ้นจากการโดนแดด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านอีกด้วย

5.รากชะเอมเทศ

รากชะเอม มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความรุนแรงและอาการอักเสบของผิวจากการโดนแสงแดด และรังสี UV ทำร้าย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

6.ผักไผ่ญี่ปุ่น

ผักไผ่ญี่ปุ่นมีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้ง และช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวเรียบเนียนไร้ริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิวจากการโดนมลภาวะทำร้ายได้อีกด้วยค่ะ

7.อึ่งงิ้ม

อึ่งงิ้มเป็นสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดีค่ะ จึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ผิวมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยลดการอักเสบของผิวได้เช่นกันค่ะ

 กันแดด Amor Non-Chemical Organic Sunscreen SPF50 PA++ นอกจากจะมีสารกสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิวถึง 7 ตัวแล้ว เค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลยไม่ว่าจะเป็นพาราเบน หรือแอลกอฮอล์ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแด บำรุงมห้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีแล้ว ยังอ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลยค่ะ สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไปเลย คุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อย อย่าลืมปกป้องผิวของลูกน้อยกันนะคะ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า