fbpx

รวม 6 อาหารเสริมที่ LAB Society อยากให้ลอง!✨

สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงควรดูแลสุขภาพร่างกายของเราเป็นอย่างดี ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ แต่ถ้ารู้สึกว่าร่างกายยังได้รับการดูแลไม่เพียงพอ ต้องนี่เลยค่ะ 6 อาหารเสริม ตัวช่วยบำรุงดูแลสุขภาพ ที่ LAB Society อยากให้ลองค่ะ จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเล้ย

รวม 6 อาหารเสริมที่ LAB Society อยากให้ลอง!

Nutriiplus ONSENU

อาหารเสริม รูปแบบแคปซูล ตัวช่วยขับโซเดียมออกจากร่างกาย โดยเค้าช่วยขับโซเดียมและน้ำส่วนเกินที่สะสมอยู่ในร่างกาย พร้อมช่วยขับสารพิษต่าง ๆ ลดอาการบวมน้ำ บวมโซเดียม ช่วยปรับสมดุลระบบเผาผลาญ รวมถึงต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกาย ใครที่ดื่มหนัก ๆ ชอบกินของเผ็ด ของเค็ม กินอาหารรสจัด รู้สึกว่าร่างกายไม่เฟรช มีอาการบวมน้ำ บวมโซเดียม แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

 

COLLEX Vital Proteins Collagen 100,000 mg

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ มีส่วนผสมของสารสกัดที่นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น collagen dipeptide ที่โมเลกุลเล็กสามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป, Collagen type II, Probiotic & Prebiotic และสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณ ผม เล็บ ข้อต่อกระดูก เสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการเจริญและการทำงานของจุลินทรีย์ในระบบย่อยอาหาร ช่วยปรับสมดุลการขับถ่าย อร่อย ทานง่าย เพียงแค่ฉีกซองก็ทานได้เลยค่ะ

 

CORE Coconut Oil

อาหารเสริมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จากเนื้อมะพร้าวสดธรรมชาติ 100% สีใสบริสุทธิ์ ไม่มีกลิ่นหืนคัดสรรจากสวนมะพร้าวออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรปค่ะ เค้าช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยบำรุงผิวพรรณ กระดูก เส้นผมให้แข็งแรง

 

Rich’e Collagen

คอลลาเจนที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน Tri-peptide & Di-peptide มากถึง 8,000 มก. นำเข้าจากอเมริกาและญี่ปุ่น แถมยังมีส่วนผสมของ Super berry ที่มีวิตามินซีสูง รวมถึง 8 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเหี่ยวย่นของผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ผิวไม่เหี่ยวไม่แก้ไว ลดการเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ แถมช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายค่ะ

 

Kinma Probiotics

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติกส์ รูปแบบซอง สำหรับเทกรอกปาก ทานง่าย พกพาสะดวก เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลลำไส้ และบำรุงดูแลสุขภาพร่างกายหลากหลายชนิดค่ะ เช่น พรีไบโอติกส์ 4 ชนิด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของจุลินทรีย์ ช่วยให้โพรไบโอติกส์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, โพรไบโอติกส์ 6 สายพันธุ์ มากถึง 50,000 ล้าน CFU นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยปรับสมดุลลำไส้ และระบบย่อยอาหาร ช่วยให้ลำไส้กลับมาทำงานเป็นปกติ บรรเทาอาการท้องผูก ท้องเสีย ท้องอืด ช่วยฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง

 

Adella Please

อาหารเสริมแคปซูล ตัวช่วยเร่งเผาผลาญ มีสารสกัดที่ช่วยเบิร์นไขมัน ดูดซึมแป้ง คุมหิว ลดระดับคอเลสเตอรอล และบำรุงร่างกายหลากชนิด เช่น ถั่วขาว ราสเบอร์รี่ วิตามินซี ผงพีช และไม่มีสารอันตราย ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก เหมาะกับคนที่อยากคุมน้ำหนัก อยากคุมอาหารค่ะ

 

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า