fbpx

รวมเหตุผล ทำไม.. ลดน้ำหนักแล้วไม่ได้ผล

การลดน้ำหนักเป็นมิชชั่นที่ทำได้ยากอย่างหนึ่งเลยค่ะ ทำให้หลาย ๆ คนยังไม่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักแม้ว่าจะตั้งใจมาก ๆ ก็ตาม ใบบทความนี้เราอยาดพาทุกคนไปสำรวจกันค่ะว่า มีสาเหตุใดบ้างนะ ที่ทำให้การลดน้ำหนักของเราถึงไม่ได้ผลสักที

รวมเหตุผล ทำไม.. ลดน้ำหนักแล้วไม่ได้ผล

1.คุมอาหารแต่ไม่ออกกำลังกาย

การคุมอาหารเป็นวิธีหนึ่งในการลดน้ำหนักที่ทำได้ง่าย แต่ถ้าหากเราคุมน้ำหนักเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถทำให้น้ำหนักเราลดได้ค่ะ เนื่องจากไขมันในร่างกายของเราไม่ได้ถูกเผาผลาญออกไปนั่นเอง การออกกำลังกายจะช่วยให้ไขมันถูกเบิร์นออกไปได้ง่ายขึ้น ทำให้การลดน้ำหนักของเราเห็นผลได้ดียิ่งขึ้น ถ้าหากใครไม่มีเวลาหรือขี้เกียจออกกำลังกาย ลองออกสักวันละ 10-15 นาทีก็ช่วยได้นะ

2.ออกกำลังกายแต่ไม่คุมอาหาร

สายออกกำลังกายหนัก ๆ แต่ก็กินหนักเช่นกัน ทำให้น้ำหนักของเราไม่ลดลง เนื่องจากในอาหารหลาย ๆ ชนิดที่เราเลือกตามใจปากและทานเข้าไป จะยิ่งทำให้ในร่างกายของเรามีไขมันเพิ่มมากขึ้นนั่นเองค่ะ อาหารที่คนที่ลดน้ำหนักควรหลีกเลี่ยง หรือทานให้น้อยลง คืออาหารประเภทของทอดของมัน อาหารผัดต่าง ๆ ที่ใช้น้ำมันเยอะ ๆ อาหารประเภทแป้ง รวมถึงของหวาน น้ำหวาน ชานมไข่มุก น้ำอัดลมต่าง ๆ ลดหลีกเลี่ยงหรือควบคุมการทาน เพื่อให้การลดน้ำหนักเห็นผลมากขึ้นค่ะ

3.ใช้วิธีหักดิบ อดอาหาร

การอดอาหารไม่ใช่วิธีที่ดีที่เราควรใช้ในการลดน้ำหนักค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่ายของเรารวนแล้ว ยังทำให้ร่างกายของเราเสี่ยงต่อการขาดสารอาหารได้นะ เรียกได้ว่าส่งผลเสียต่อร่างกายมากกว่าส่งผลดี อีกทั้งยังทำให้เราไม่มีพลังงานในการนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ประสิทธิภาพในการทำงาน การเรียนลดน้อยลง ไม่มีสมาธิจดจ่อเพราะความรู้สึกหิวที่มี นอกจากนี้ เมื่อเราอดอาหารและรู้สึกหิวมาก ๆ พอเราเริ่มทาน หรือตอนที่เราตะบะแตก อาจทำให้เราทานอาหารมากกว่าเดิม รวมถึงอาหารที่เราควรหลีกเลี่ยง เท่ากับว่า การอดอาหารที่เราทำมาไม่เป็นผลเลยค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก Passchy Double-s

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ช่วยขับโซเดียม ขับน้ำส่วนเกินออกจากร่างกาย เเละเพิ่มเรื่องคุมหิวเผาผลาญจ้าช่วยเร่งการเผาผลาญ กระชับสัดส่วน เปลี่ยนไขมันเป็นมวลกล้ามเนื้อ คุมหิว อิ่มไว ลดความอยากอาหาร และยังช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล เหมาะกับคนที่อยากลดน้ำหนักสุด ๆ ค่ะ

 

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า