fbpx

มัดรวม 6 อาหารเสริม ไฟเบอร์สูง เพิ่มกากใย ไร้ปัญหาท้องผูก

ไฟเบอร์ หรือใยอาหาร เป็นสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมากค่ะ เพราะช่วยในการกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ช่วยให้ลำไส้ของเราทำงานปกติ ช่วยไม่ให้มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายอย่างอาการท้องผูกนั่นเองค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องระบบการขับถ่ายบ่อย ๆ เราอยากป้ายยา 6 อาหารเสริมที่มีไฟเบอร์ให้ทุกคนได้ลองกันค่า จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยย

มัดรวม 6 อาหารเสริม ไฟเบอร์สูง เพิ่มกากใย ไร้ปัญหาท้องผูก

1.POZ-B Post-biotics

อาหารเสริมปรับสมดุลลำไส้ ที่ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ วิตามิน รวมถึงแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการค่ะ ช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก ในอาหารเสริมตัวนี้เค้ามีสารสกัด ช่วยปรับสมดุลและบำรุงร่างกายถึง 14 ตัว และมี Pro-biotics แบคทีเรียดีที่ช่วยเสริมสร้างลำไส้ให้ทำงานได้ดี และ Pre-biotics ที่เป็นกากใยอาหารที่เป็นอาหารให้กับ Pro-biotics ซึ่งรวมกันแล้วจะช่วยในการเพิ่มจำนวนแบคทีเรียชนิดดีและลดจำนวนแบคทีเรียที่เป็นพิษ โดยการปรับสมดุลสภาพลำไส้นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ชะลอวัยได้อีกด้วยค่ะ

2.Welllogy Peppybio

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงชงพร้อมดื่ม มี Probiotic และ Prebiotic เป็นอาหารเสริมที่ช่วยสร้างเสริมสมดุลของสุขภาพทางเดินอาหารและลำไส้ ควบคุมน้ำหนักและดูแลรูปร่าง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างชาเขียว ที่เร่งการเผาผลาญ บล็อกไขมัน สารสกัดถั่วขาวที่ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาล ช่วยควบคุมน้ำหนัก และดูแลรูปร่าง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย และอยากคุมน้ำหนัก ดูแลรูปร่างค่ะ

3.PARKIN FIBER Dietary Supplement Product

อาหารเสริมไฟเบอร์ ที่ช่วย กระตุ้นการขับถ่าย ลดน้ำหนัก ลดไขมัน มีพรีไบโอติกถึง 3 ชนิดนำเข้าจากญี่ปุ่นและเกาหลี คัดสรรพรีไบโอติดที่ดีที่สุดเพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่ายอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ พรีไบโอติก FOS ที่นำเเข้าจากเกาหลีวยลดเปอเซนต์ไขมัน พรีไบโอติก GOS ช่วยลดอาการท้องผูก ลดการอักเสบของสิวช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น และพรีไบโอติก XOS เป็นพรีไบโอติกช่วยเพิ่มกากใยดูดซับสารพิษ ป้องกันมะเร็งลำไส้ และช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และช่วยควบคุมน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนที่อยากดูแลลำไส้และรูปร่างไปพร้อม ๆ กันค่ะ

4.Say Hi Fiber

อาหารเสริมที่ช่วยดูแลลำไส้และรูปร่างอีกตัวหนึ่งค่ะ ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ดูดซับไขมัน และช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส มีสารสกัดจาก พรีไบโอติกพรีเมี่ยมจากเบลเยี่ยม และมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากอะเชโรล่า เชอร์รี่ สารสกัดจากทับทิม ใยอาหารจากแอปเปิ้ล ผงบล็อคโคลี่ ผงว่านหางจระเข้ ยอาหารจากสับปะรดค่ะ

5.LYCO Multivitamin +Collagen 5,000 mg. Jelly Stick

อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่สติ๊ก มีส่วนผสมของวิตามินรวม คอลลาเจน และสารสกัดจากชะเอมเทศ มะเขือเทศ แครอท มะกอก มีกากใยอาหารและไขมันดี เหมาะกับคนที่อยากดูแลสุขภาพลำไส้ สุขภาพผิว เสริมการทำงานของร่างกายให้ดูดซับวิตามินซีได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสลดรอยฝ้า กระ และรอยสิว ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีค่ะ

6.Bloss Jeli Probiotics

อาหารเสริมตัวสุดท้ายที่เรานำมาป้ายยา เป็นอาหารเสริม Probiotics รูปแบบเจลลี่ค่ะ ทานง่าย ไม่ต้องชง ตัวนี้เค้าช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ช่วยสร้างสมดุลจุลินทรีย์ธรรมชาติในลำไส้ ช่วยให้ลำไส้ทำงานปกติ ขับถ่ายง่าย ไม่มีปัญหาท้องผูกมากวนใจค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ ผิวพรรณเปล่งปลั่งไม่เป็นสิว ผิวไม่แพ้ง่าย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และให้ความชุ่มชื่นกับผิว ใครที่อยากผิวสวย สุขภาพลำไส้ดี ต้องตัวนี้เลยค่ะ

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปได้ที่ LAB Society ทุกสาขา หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1

หน้าร้าน LAB Society ทุกสาขา

📍ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

📍ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

📍เมเจอร์ ปิ่นเกล้า