fbpx

ป้ายยา Rebina เจลลี่คอลลาเจน 4 สูตร ผิวสวย แถมช่วยดูแลสุขภาพ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อยู่ในวัยทำงานมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง จะทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือคอลลาเจนก็ไม่ค่อยมีเวลาชง วันนี้เรามีตัวช่วยดูแลสุขภาพที่ทานง่าย รสชาติอร่อย แถมไม่ต้องชงให้เสียเวลา อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ ที่มีถึง 4 รส 4 สูตร ช่วยดูแลทั้งผิวพรรณ และสุขภาพ จะมีสูตรใดบ้าง และสูตรไหนเหมาะกับเพื่อน ๆ ตามอ่านได้ในบทความนี้เลยค่ะ💕

ป้ายยา Rebina เจลลี่คอลลาเจน 4 สูตร ผิวสวย แถมช่วยดูแลสุขภาพ

Rebina C-Peach Triple Collagen Jelly : ผิวใส เรียบเนียน

คอลลาเจนเจลลี่ รส พีช สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นบำรุงผิวค่ะ เค้ามีส่วนผสมของคอลลาเจน 3 ชนิดด้วยกัน คือ เปปไทด์ ไตรเปปไทด์ และไทฟ์ทู มีคอลลาเจนถึง 3000 มิลลิกรัม เน้นช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยแดง และปัญหาเรื่องผิวคล้ำเสีย ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสภายใน 7 วัน!

 

Rebina Melon Triple Collagen Jelly : ผิวอ่อนเยาว์ ผิวเด็ก

คอลลาเจนเจลลี่ รสเมล่อน ตัวนี้เป็นสูตรวิตามิน + คอลลาเจน 4500 มิลลิกรัม มีคอลลาเจน 3 ชนิด คือ เปปไทด์ ไตรเปปไทด์ และไทฟ์ทู เหมือนกับสูตรพีชค่ะ แต่ตัวนี้เค้าเน้นไปที่การบำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ โดยจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอความเสื่อมของเซลล์ คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย จึงทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ

 

Rebina Pineapple Probiotics X-Fiber Jelly : ปรับสมดุลลำไส้ ขับถ่ายดี

เจลลี่รสสับปะรด สูตรโพรไบโอติกส์ ตัวนี้เป็นสูตรช่วยดูแลลำไส้ ปรับสมดุลระบบขับถ่าย มีส่วนผสมของ โพรไบโอติกส์ พรีไบโอติกส์ และไฟเบอร์ ผสาน 3 สารสกัดเพื่อสุขภาพที่ดีของลำไส้ ช่วยให้ร่างกายขับถ่ายได้เป็นปกติค่ะ โดยใน 1 ซอง มีโพรไบโอติกส์มากถึง 5 พันล้านตัวเลยทีเดียว!! รวมถึงยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ลเขียว ลูกพรุนสมอไทย รวมถึง ไซเลี่ยมฮัคส์ ที่มีกากใยสูงค่ะ

 

Rebina Lemon L-Carnitine Plus Jelly : คุมหิว เร่งเผาผลาญ

เจลลี่รสเลม่อน สูตรแอลคาร์นีทีน ตัวนี้เป็นสูตรช่วยให้อิ่มนาน คุมหิว ลดความอยากอาหาร ช่วยเร่งเผาผลาญไขมันในร่างกายมมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ให้ออกได้นานขึ้น ใน 1 ซอง เค้ามีปริมาณแอลคาร์นีทีนสูงถึง 500 มก. และยังมีสารสกัดอื่น ๆ ช่วยเร่งการเผาผลาญ เช่น ชาเขียว ไคโตซาน ส้มแขก และยังมีสารสกัดที่ช่วยให้อิ่มได้เร็วขึ้นคือ กระบองเพชร แม็กซิโก อินเดีย และคาราจีแนนอีกด้วยค่ะ

 

ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวไม่กระชับ หรือมีปัญหาเรื่องลำไส้ ท้องผูกบ่อย อยากคุมน้ำหนัก Rebina เค้าทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกปัญหาเลยค่ะ สนใจสูตรไหน เลือกช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ของ LAB Society ได้เลยค่า

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1