fbpx

ป้ายยา! RALABELLE ไอเทมดูแลน้องสาวสุดอ่อนโยน 

สาว ๆ เคยรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเพราะปัญหาเรื่องกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้นไหมคะ? เรามีตัวช่วยที่ช่วยจัดการกับปัญหานี้มาฝากทุกคนค่ะ เป็นไอเทมที่เกิดมาเพื่อดูแลจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ไม่มีกลิ่นอับชื้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากเลยทีเดียว ในบทความนี้เราไปทำความรู้จักกับตัวช่วยนี้กันค่ะ

RALABELLE คืออะไร?

RALABELLE คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และสเปรย์ฉีดบริเวณจุดซ่อนเร้นและตามร่างกาย นอกจากจะช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยนแล้ว เค้ายังช่วยให้จุดซ่อนเร้นและจุดต่าง ๆ ของร่างกายไม่อับชื้น และไม่มีกลิ่นกวนใจให้เราหมดความมั่นใจค่ะ โดยเค้ามีให้เลือก 2 กลิ่น คือ กลิ่น Luxury และ Sexy นั่นเอง

RALABELLE Luxury Secret Feminine Wash

น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ขนาด 30 มล. กลิ่น Luxury กลิ่นหอมแบบหรู ๆ ลักชู ดูแพง ช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากดอกไม้ 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียช่วยปรับสมดุลค่า pH จุดซ่อนเร้นให้เหมาะสม และช่วยลดการเกิดกลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้น แถมช่วยลดปัญหาตกขาวได้อีกด้วย

 

RALABELLE Sexy Secret Feminine Wash

น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ขนาด 30 มล. กลิ่น Sexy มีความหอมเย้ายวน  ช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากดอกไม้ 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย และช่วยลดการเกิดกลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้น ส่วนสาว ๆ ที่มีปัญหาตกขาว ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาตกขาวได้ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ

 

RALABELLE Luxury Secret Feminine Spray

ไอเทมต่อมาของ RALABELLE คือ สเปรย์ลดกลิ่น ช่วยให้เรือนร่างของเราหอมสดชื่น ไร้กลิ่นอับ ขยับท่าไหนก็หอมฟุ้ง ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ กลิ่นหอมติดทน และช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วยค่ะ นอกจากจะสามารถฉีดบริเวณจุดซ่อนเร้นได้แล้ว ก็สามารถใช้ฉีดบริเวณร่างกายได้ทั่วทุกจุดเลย โดยเค้าผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวหนังและจุดซ่อนเร้นค่ะ ตัวนี้เป็นกลิ่น Luxury หอมฟุ้งแบบหรูหราค่ะ

 

RALABELLE Sexy Secret Feminine Spray

สเปรย์ขจัดกลิ่น กลิ่น Sexy กลิ่นหอมเย้ายวน ช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราน่าหลงใหล ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สามารถฉีดได้ทั้งบริเวณจุดซ่อนเร้นและส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเหมือนกันค่ะ แถมมีความอ่อนโยนมาก ๆ ปลอดภัยไร้กังวลได้เลย

 

หากสนใจสินค้า สามารถเลือกช็อปผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

📍 Website : www.lab-society.com

📍 Shopee : https://shope.ee/4plQszGXf1